Điểm nóng MXH 28/12 - Cộng đồng Trader Việt Nam: "Chỉ có người gà mới bị lùa"

Điểm nóng MXH 28/12 - Cộng đồng Trader Việt Nam: "Chỉ có người gà mới bị lùa"

Điểm nóng MXH 28/12 - Cộng đồng Trader Việt Nam: "Chỉ có người gà mới bị lùa"

Le Hue Truong

Editor
Trial mod
7,294
32,447
Xin chào các anh em cộng đồng Trader Việt Nam!

Sau đây là tổng hợp điểm nóng mạng xã hội về nhiều đề tài mà cộng đồng Trader Việt đã cùng chia sẻ từ hôm qua đến hôm nay.

1. [URL='https://www.facebook.com/groups/anhemTraderViet/posts/938113133478637/']Sức ảnh hưởng của Influencer[/URL]


Xoay quanh vụ lùm xùm "lùa gà" của nam streamer ViruSs, anh chàng này đã phát ngôn một câu nói mang tính viral khi cố gắng giải thích lý do lấn sân sang thị trường crypto cho người hâm mộ:

"... Em không có ý định lùa gà, chỉ có người gà mới bị lùa. Và nếu việc xem clip đó (ý chỉ clip "Hướng dẫn nhập môn Cryptocurrency") mà bị lùa thì người ta xứng đáng bị như vậy."

Có lẽ vì câu nói này mà bạn Nguyen Tung trong group Anh Em TraderViet Thiện Lành đã quyết định mày mò đọc sách trading, không trở thành "người gà" để cho người ta lùa được. Coi như anh chàng ViruSs này đã lan toả động lực trau dồi bản thân đến anh em trader hiệu quả phết nhỉ!

Nếu anh em quan tâm về cuốn sách mà bạn Nguyen Tung chia sẻ thì có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây nhé: https://traderviet.org/t/60129/

Diem-nong-MXH-ngay-28-12-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet1.png



2. [URL='https://www.facebook.com/groups/anhemTraderViet/posts/938160320140585/']Feedback từ trader thiện lành[/URL]


Diễn đàn TraderViet không phải là nơi cung cấp cho bạn chén Thánh hay bất kỳ con đường tắt nào dẫn đến thành công trong trading. Đây là nơi để chúng mình cùng trao đổi và chia sẻ những kiến thức lẫn kinh nghiệm giao dịch hữu ích cho nhau, cùng học hỏi những bài học lẫn sai lầm của nhau, để ngày một tốt hơn, ngày một trưởng thành hơn trong hành trình trading.

Những chia sẻ phản hồi như của bạn Thiên Hạ trong group Anh Em TraderViet Thiện Lành chắc chắn sẽ là động lực để cộng đồng chúng ta ngày một lớn mạnh và phát triển xa hơn.

À, bật mí cho anh em, bạn Thiên Hạ này sử dụng kết hợp Bollinger Bands + RSI + Price, và trade trên khung D1 nhé! Anh em có thắc mắc gì thì cứ vào bài post này để trao đổi với bạn ấy nha!

Diem-nong-MXH-ngay-28-12-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet2.png


3. [URL='https://www.facebook.com/groups/luotsongthanchungkhoan/posts/1803635233164385/']Là trục trặc hay là tính năng?[/URL]


Như anh em đã biết, hôm qua, app VPS đã có một pha treo máy đơ như cây cơ, gây ra sự khó chịu cho không ít chứng sỹ. Tuy nhiên, bạn Linh Linh trong group Chứng Khoán Lướt Sóng Thần đã "giác ngộ" ra một điều chân ái mà app VPS đã âm thầm thực hiện nhằm bảo vệ lợi ích cho các cổ đông không bị mất tiền.

Phát hiện lý thú này hiện đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các thành viên trong group. Nhiều bạn cho biết, cũng giống như app bên TCBS, hôm nào bảo trì giữa tuần là y rằng sau đó tăng điểm. Các anh mà thoát ra thì giờ chỉ có ôm hận nhìn trong nuối tiếc.

Âu cũng là vì lợi ích của khách hàng mà toàn nhận gạch đá về phía mình, thiệt là khổ thân!

>> Đọc thêm bài hay: https://traderviet.org/t/7017/

Diem-nong-MXH-ngay-28-12-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet3.png


4. [URL='https://www.facebook.com/groups/hongbienchungkhoan/posts/4682525495134680/']Có không giữ, mất tiếc ghê![/URL]


CEO và DIG hiện đang là một trong những siêu cổ hot nhất trong làng chứng khoán Việt Nam. Thế nhưng, rất nhiều chứng sỹ chỉ biết đứng ngắm nhìn "vẻ đẹp" của hai em ấy trong nuối tiếc vì đã trót lỡ "chia tay" khi không biết trân trọng giá trị của hai siêu cổ thời còn chưa biết "múa bên trăng".

Chiếc ảnh của bạn Bảo Bảo trong group EK _ HÓNG BIẾN CHỨNG KHOÁN đã thay lời muốn nói cho tất cả những tiếc nuối trong muộn màng của anh em...

Diem-nong-MXH-ngay-28-12-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet4.png

5. [URL='https://www.facebook.com/groups/luotsongthanchungkhoan/posts/1804228549771720/']MBB mãi bên bạn[/URL]


MBB có lẽ là cổ phiếu chung thuỷ nhất trong mắt anh em chứng sỹ Việt bởi em nó lúc nào cũng một lòng một dạ, trước sau như một. Status của bạn Lien Hoang trong group Chứng Khoán Lướt Sóng Thần đã lý giải cho anh em lý do tại sao MBB lại "chung thủy" đến vậy: MBB - Mãi Bên Bạn. Em nó mà cứ "Mãi Bé Bỏng" thế này thì nhà đầu tư chỉ có "Mãi Bấp Bênh" mà thôi... :(

>> Đọc thêm bài hay: https://traderviet.org/t/32885/

Diem-nong-MXH-ngay-28-12-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet5.png


Group Anh Em TraderViet Thiện Lànhgroup facebook cộng đồng của diễn đàn TraderViet. Anh em có thể bấm vào đây để cùng tham gia thảo luận tại group.

Đừng quên THẢ TIM, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ mình nhiều hơn nữa nhé!! Nice day cả nhà ;););)
 

Giới thiệu sách Trading hay
Khám phá Nghệ thuật Giao dịch Tiền tệ Chuyên nghiệp

Sách được viết bởi FX Trader chuyên nghiệp, có gần 30 năm giao dịch Forex cho các ngân hàng lớn thế giới như Citi, Nomura hay HSBC, đồng thời từng trading cho quỹ đầu cơ có vốn hàng chục triệu đô la
Chỉnh sửa lần cuối:
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên