[Trader chia sẻ] "Tiền ảo" không còn là mỏ vàng của những tay mơ

[Trader chia sẻ] "Tiền ảo" không còn là mỏ vàng của những tay mơ

[Trader chia sẻ] "Tiền ảo" không còn là mỏ vàng của những tay mơ

TraderViet Crypto

Editor
Trial mod
3,514
9,123
Khi tiền ảo trở thành một trào lưu, thị trường này đang ngày một trở nên nguy hiểm hơn, đặc biệt là với những người mới hoặc traders.

thị trường tiền số và cách vận hành của nó. Trước đây, khi tiền số chưa thực sự lớn mạnh như bây giờ, chỉ có những người hiểu về nó mới có thể tham gia. Còn bây giờ, khi tiền ảo đã trở thành một trào lưu, nhà nhà đầu tư, người người mua bán, mọi thứ đã trở nên rất nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Khi Crypto đã trở thành một trào lưu, thì những người hiểu biết sâu về nó sẽ bắt đầu có suy nghĩ, tư duy làm sao để thắng nhiều mà không phải tốn công, hoặc tốn ít thời gian mà lại có thể thắng rất nhiều tiền? Và từ đó, họ lên kế hoạch xây dựng chiến lược để "ăn" hết phần của những người mới, những traders.

upload_2022-1-11_10-50-47.png


>> Xem thêm: https://traderviet.org/t/61162/

Có thể nhiều người không biết rằng, thực tế chỉ có một số ít những đồng tiền có sự minh bạch và đa phần nó đã tồn tại từ lâu và khả năng tăng giá đột biến gần như không còn. Còn đa số những đồng tiền mới ra đời sau này là những đồng tiền nguy hiểm nhất vì thiếu sự minh bạch, có mục đích thao túng, chiếm đoạt.

Muốn có sự minh bạch, các bạn phải chắc chắn những điều sau: Liquidity có bị khóa không? Phí giao dịch có thể sửa đổi không? Tổng cung có thể tùy chỉnh không? Có bị hạn chế bán không? Có danh sách đen không? Có Private Sale không? Đằng sau chúng là ai, có tên tuổi gì hay không?

Thực chất, Crypto không phải là một thị trường cần đến phân tích hay am hiểu quá lớn về lĩnh vực tài chính. Thứ bạn cần ở đây để thành công là khả năng thao túng và sự ảnh hưởng nhất định từ cộng đồng. Nếu không có những thứ đó, bạn và tôi sẽ chỉ có thể chạy theo người khác và trông chờ vào may mắn mà thôi. Chẳng có kiến thức nào là đủ để đảm bảo phần thắng nhiều hơn cho bạn.

upload_2022-1-11_10-52-2.png


>> Xem thêm: https://traderviet.org/t/61142/

Nói tóm lại, thị trường tiền số ngày một nguy hiểm. Và lời khuyên chân thành của tôi dành cho những người mới tham gia và không có khả năng phân tích, tìm hiểu sâu, đó là đừng chơi. Còn không, bạn hãy tham gia những sàn uy tín và chỉ chơi với những đồng đã có chỗ đứng mà thôi. Hãy mua những đồng coin sàn (sàn đang phát triển).

Với cách vận hành của thị trường Crypto hiện nay, theo dự đoán của tôi, năm 2022 sẽ là năm đi xuống về giá, sẽ không có nhiều đồng tiền số có thể tăng trưởng. Đa phần những đồng ổn định sẽ dần mất giá. Trong khi đó, những đồng tiền mới sẽ dễ bị thao túng và rút ruột theo nhiều cách khác nhau. Vì thế, người chơi sẽ mất nhiều hơn được. Hãy cẩn trọng trước khi đầu tư vào lúc này.

Nguồn: VnExpress
>> ĐĂNG KÝ BYBIT TẠI ĐÂY <<
[TBODY] [/TBODY]
 

Giới thiệu sách Trading hay
Khám phá Nghệ thuật Giao dịch Tiền tệ Chuyên nghiệp

Sách được viết bởi FX Trader chuyên nghiệp, có gần 30 năm giao dịch Forex cho các ngân hàng lớn thế giới như Citi, Nomura hay HSBC, đồng thời từng trading cho quỹ đầu cơ có vốn hàng chục triệu đô la
Chỉnh sửa lần cuối:
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên