Nhận định thị trường crypto phiên 04/07: Quản lý vị thế!

Nhận định thị trường crypto phiên 04/07: Quản lý vị thế!

Nhận định thị trường crypto phiên 04/07: Quản lý vị thế!

Mạc An

Junior Mod
Thành viên BQT
Trial mod
17,861
84,414
Hello anh em,

Hôm nay là tuần mới rồi, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua đồ thị Tuần của BTC, cũng như là các altcoin mà chúng ta đang giao dịch anh em nhé:

upload_2022-7-4_11-22-47.png

Biểu đồ được cung cấp bởi Bybit.com

Trên đồ thị tuần, sau 1 cây nến cho thấy sự chững lại của giá, một cây nến thân nhỏ khác cũng đã xuất hiện, cho thấy khả năng giá sẽ đi ngang kéo dài. Tuy nhiên, với việc BBs bắt đầu mở rộng theo hướng giảm, có thể sẽ vẫn còn những đợt giảm mạnh nữa sẽ xuất hiện. Chưa kể đó, đà giảm này vẫn đang được củng cố dựa trên việc chỉ báo RSI đã về vùng quá bán (Bán mạnh).

Vì thế, chiến lược chính trên các khung thời gian nhỏ hơn vẫn là giữ lệnh bán khống/bán khống:

upload_2022-7-4_11-26-39.png

Biểu đồ được cung cấp bởi Bybit.com

>> Xem thêm: https://traderviet.org/t/21540/

BTC trên đồ thị ngày đang chuyển động trong 1 mô hình tam giác. Cách đó vài ngày, giá đã chạm vào đường giữa của BBs trước khi đảo chiều. Nếu giá phá vỡ xuống dưới Mô hình, anh em có thể bán khống với dừng lỗ đặt phía trên cây nến chạm lại dải giữa này!

Ngoài ra, chúng ta còn các lệnh bán Altcoin, anh em vẫn có thể tiếp tục giữ:

upload_2022-7-4_11-30-6.png

Biểu đồ được cung cấp bởi Bybit.com

Với ETH, trước đó mình đã có khuyến nghị bán khống tại 2 cây nến bôi vàng. Lợi nhuận hiện đã có, và cũng là lúc chúng ta thực hiện quy trình quản lý vị thế. Hiện tại, giá đang dao động bó hẹp trong 1 vùng phạm vi nhỏ. Nếu trong những phiên tới, giá phá vỡ xuống dưới vùng giá nhỏ hẹp này, anh em có thể dời dừng lỗ lên phía trên đỉnh vùng phạm vi giá nhỏ này, đồng thời canh chốt tại đáy của vùng TR lớn (2 đường biên màu đỏ) hoặc chốt khi các tín hiệu phá vỡ giả xuất hiện quanh vùng đáy này!

upload_2022-7-4_11-33-40.png

Biểu đồ được cung cấp bởi Bybit.com

>> Bài hay: https://traderviet.org/t/19904/

Tương tự, BNB cũng đang tạo các vùng giá dao động hẹp. Nếu đáy của vùng giá này bị phá vỡ xuống, anh em có thể dời dừng lỗ về phía trên đường giữa của BBs. Mục tiêu chốt lời anh em có thể đặt tại đáy của vùng TR (2 đường màu đỏ) hoặc chốt khi các tín hiệu phá vỡ giả xuất hiện.

upload_2022-7-4_11-36-7.png

Biểu đồ được cung cấp bởi Bybit.com

EOS cũng vậy, anh em thực hiện các phương án tương tự!

Chúc anh em trade tốt!
Mạc An

Thân mời các anh em
@Tu*_Mã_Ý @ThanhSang @canhcutnamphi @nam.nguyen @Hoamuaha3 @g1nt4ma @ti.pham @tungandy @RonFed @Hai hai @ulanbato @poppop85 @THHQMC @Tình Mage @philong.ktnn @NQK @SoYoung @RainbwSeal @lamle2019 @TheEagle @thangnt @MynameUS @pcare2019 @LuciferForex @NQT1111 @haivietnk @sangwoo55 @Geogre Soros @Benjamin Graham @Trần Quỳnh Chi @PhươngLinh996 @Giahung @hoaian2706 @Rinnee @Bùi Đức Duy @Sonvu82 vào trao đổi và đóng góp cùng anh em khác cho rôm rả nhé!

P/S: Anh em lưu ý, có rất nhiều phương pháp để phân tích thị trường. Mình chọn PTKT là vì nó đơn giản, dễ tiếp cận mà hiệu quả thì đã được chứng minh, bài viết này chỉ nhằm cung cấp thêm góc nhìn còn quyết định vẫn ở anh em. Thị trường crypto là một thị trường có nhiều thứ vượt ngoài kiến thức của mình nên những vấn đề ngoài tầm hiểu biết mình xin được miễn bàn. Bài toán vào hay đứng ngoài luôn là bài toán khó đối với mỗi chúng ta, và cả hai đều có những được những mất. Đứng ngoài thì chúng ta có thể sẽ mất đi cơ hội, nhưng lại được sự an toàn cho nguồn vốn. Ngược lại, nếu vào thì chúng ta được cơ hội, nhưng có thể mất đi một số vốn nhất định. Tất cả đều nằm ở quyết định của chúng ta, và anh em hãy cứ mạnh dạn lựa chọn với tâm lý rằng "Mất thì sẽ làm lại!", chỉ cần anh em đừng bỏ cuộc hoặc chơi quá lớn đến mức không làm lại được" mà thôi!
>> ĐĂNG KÝ BYBIT TẠI ĐÂY <<
[TBODY] [/TBODY]
 

Giới thiệu sách Trading hay
Giao Dịch Theo Xu Hướng Để Kiếm Sống

Sách chia sẻ chiến lược giao dịch, tâm lý, phương pháp quản lý vốn thực chiến của Trader 18 năm kinh nghiệm giao dịch theo xu hướng

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên