Điểm nóng MXH 10/08 - Cộng đồng Trader Việt Nam: Cổ đông Ép-Lờ-Xê Faros lúc này...

Điểm nóng MXH 10/08 - Cộng đồng Trader Việt Nam: Cổ đông Ép-Lờ-Xê Faros lúc này...

Điểm nóng MXH 10/08 - Cộng đồng Trader Việt Nam: Cổ đông Ép-Lờ-Xê Faros lúc này...

Le Hue Truong

Editor
Trial mod
7,341
32,526
Xin chào các anh em cộng đồng Trader Việt Nam!

Sau đây là tổng hợp điểm nóng mạng xã hội về nhiều đề tài mà cộng đồng Trader Việt đã cùng chia sẻ từ hôm qua đến hôm nay.

1. [URL='https://www.facebook.com/groups/429018594388096/?multi_permalinks=1073787813244501&hoisted_section_header_type=recently_seen']Vô lý một cách hợp lý[/URL]


Tối qua, kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam chia sẻ video trailer cho phóng sự với tiêu đề "Khá bảnh: Giang hồ mạng đình đám một thời ra sao?"

Và trong đoạn video lên sóng truyền hình ấy, hình ảnh Khá bảnh ở trong tù đã khiến cộng đồng mạng cực kỳ xôn xao. Khác hẳn với những gì người ta hình dung về một người đang trong thời gian chấp hành án tù, dung nhan hiện tại của Khá bảnh đúng là "bảnh" hơn thật: làn da trắng mịn màn, tăng cân, mái tóc được cắt tỉa gọn gàng so với thời còn làm giang hồ mạng.

Chính hình ảnh này đã khiến bạn Eastern Laos Trading trong group Anh Em TraderViet Thiện Lành liên tưởng ngay tới vẻ ngoài có phần đối lập của dân chơi "pho dếch, sờ tóc". Quả là vô lý một cách hợp lý, phải không anh em?

>> Đọc thêm bài hay: https://traderviet.org/t/25624/

Diem-nong-MXH-ngay-10-08-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet1.png


2. [URL='https://www.facebook.com/groups/anhemTraderViet/posts/1073245453298737/']Mâm cơm nhà trader[/URL]


Anh em hãy thành thật xem đây có đúng là diễn biến mỗi lần ăn cơm nhà mình không? Bữa cơm cũng đạm bạc chỉ rau với mắm, ấy vậy mà toàn bàn tới chuyện quốc gia đại sự, rồi quan hệ Mỹ- Trung đồ không à...

Bức ảnh này được bạn Tran Tuan chia sẻ trong group Anh Em TraderViet Thiện Lành và đã nhận được sự xác nhận "chuẩn cơm mẹ nấu" từ các huynh đệ trong group.
Diem-nong-MXH-ngay-10-08-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet2.jpeg


3. [URL='https://www.facebook.com/Vietstock.vn/posts/pfbid02evhnSVAwqgRUuc87aAMDnuh7UzSJ2PcvHFVxJBsjzuDV81mrqvx4mkg7ZAdFyz6Zl']Cổ phiếu mình lạ lắm![/URL]


Những ai từng bước chân vào game chứng cháo, ắt hẳn sẽ hiểu được sự thật lạ lùng mà trang Vietstock đã biếm hoạ bằng bức ảnh dưới đây.

Cổ phiếu bạn mua có rơi vào trường hợp "lên bằng thang bộ, nhưng xuống bằng thang máy" không? Có lẽ những chứng sỹ nào gặp phải tình cảnh đó đều ngỡ là mình vô cùng cô đơn và lạc lõng. Thế nhưng kỳ lạ thay, đây lại là "lời nguyền" phổ quát mà có đến 95% trader từng trải qua ít nhất 1 lần trong sự nghiệp chứng cháo của mình.

>> Đọc thêm bài hay: https://traderviet.org/t/54437/

Diem-nong-MXH-ngay-10-08-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet3.png


4. [URL='https://www.facebook.com/groups/207745616086696/?multi_permalinks=1974249392769634&hoisted_section_header_type=recently_seen']Game này là dễ[/URL]


Bạn Supin Tuấn Kiệt quả là có số phước. Chỉ mới chơi 5 ngày, nhưng lại kiếm được tận 10% trên số vốn 20 triệu. Rất nhiều thành viên trong group Chứng Khoán Lướt Sóng Thần đã nhiệt tình "xin vía" của chủ thớt để mong được thị trường độ như vậy. Tuy nhiên, đa phần các chứng sỹ tiền bối đều khuyên "tấm chiếu mới" rằng:

"Cứ từ từ. Đừng vội. Thời gian sau không biết bạn ở bờ đê nào? Chỉ là cờ bạc đãi tay mới mà thôi..."

Diem-nong-MXH-ngay-10-08-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet4.png


5. [URL='https://www.facebook.com/Theanh28/posts/pfbid02GxDq7MR3mYMo97mUBg7kCHA2PJnv4xnv9Fi6zTQSLxReivR6B3sJ2oiGBw5sMTqul']Cổ phiếu họ Ép-Lờ-Xê "cầu cứu"[/URL]


Sau thông tin cổ phiếu ROS được sàn HoSE chuyển từ diện "hạn chế giao dịch" sang "đình chỉ giao dịch" kể từ ngày 12/08, công ty CP xây dựng Ép-Lờ-Xê Faros đã "cầu cứu" các cơ quan có thẩm quyền để trấn an các cổ đông.

Theo trang Theanh28 Entertainment, sau khi Nguyên Chủ tịch Ép-Lờ-Xê bị bắt tạm giam, công ty không còn người đại diện pháp luật và do đó, không thể phát hành báo cáo tài chính quý 2 dù đã được hoàn thiện.

Chỉ trong 4 phiên giảm, các nhà đầu tư đã đặt lệnh bán 125 triệu cổ phiếu ROS, gấp đôi số lượng mua đấy anh em ạ!

P/S: Nhưng mà ai vừa bán sàn ROS hôm qua thì chắc là hôm nay cay lắm luôn!

>> Đọc thêm bài hay: https://traderviet.org/t/67424/

Diem-nong-MXH-ngay-10-08-Cong-dong-Trader-Viet-Nam-TraderViet5.jpeg

Group Anh Em TraderViet Thiện Lànhgroup facebook cộng đồng của diễn đàn TraderViet. Anh em có thể bấm vào đây để cùng tham gia thảo luận tại group.

Đừng quên THẢ TIM, SHARE "VÀ COMMENT để ủng hộ mình nhiều hơn nữa nhé!! Nice day cả nhà ;););)
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Thực Chiến Hiệu Suất Cao Của Nhà Quán Quân Giao Dịch Tài Chính

Sách hướng dẫn phương pháp giao dịch hiệu suất cao của tác giả Robert Miner, người đã từng nhiều lần vô địch và đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi trading toàn thế giới
Chỉnh sửa lần cuối:

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • hphuplus trong Sách Trading - Tài liệu Trading 1,346 Xem / 1 Trả lời
  • captainfx trong Chuyện bên lề 206 Xem / 2 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 1,168 Xem / 41 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên